Meisho Manga Realization Kabukimono Deadpool [ของเล่น / ออกใหม่]
04 มิถุนายน 2561 11:40 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

SHF-Kabukimono-Deadpool (1)

[ SH Figuarts ] Kabukimono Deadpool

Series : Meisho Manga Realization / DEADPOOL (Marvel Comics)

Manufacturer : Bandai

Price : 9504 เยน

Release Date :  กรกฏาคม 2018  

 

5-thing-about-deadpool-2

 [ พาไปรู้จัก Deadpool ] 

            เดดพูล (อังกฤษ: Deadpool) หรือ เวด วิลสัน (อังกฤษ: Wade Wilson) เป็นตัวละครที่เป็นทหารรับจ้าง และเป็นทั้งตัวร้ายและตัวเอกปฏิลักษณ์ ปรากฏในหนังสือการ์ตูนที่จัดพิมพ์โดยมาร์เวลคอมิกส์ วาดโดยร็อบ ไลเฟลด์ และเขียนเรื่องโดยไรเฟล นิเซียซา ซึ่งเดดพูลปรากฏตัวครั้งแรกในหนังสือการ์ตูน เดอะนิวมิวแตนท์ ฉบับที่ 98 ในเดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ. 1991

 

เดดพูลเป็นทหารรับจ้างผู้มีจิตใจคุ้มดีคุ้มร้าย ซึ่งปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะวายร้ายในหนังสือการ์ตูนชุด นิวมิวแตนท์ และต่อมาในหนังสือการ์ตูนชุด เอ็กซ์ฟอร์ซ ตัวละครนี้ยังได้เป็นดารานำในหลายซีรีส์อย่างต่อเนื่อง โดยมีชื่อปรากฏร่วมกับตัวละครอื่นๆ เช่น เคเบิล เป็นต้น ทั้งนี้ เดดพูลได้รับการจัดอันดับความนิยมเป็นลำดับที่ 182 โดยนิตยสารวิซาร์ด จาก 200 รายชื่อตัวละครในหนังสือการ์ตูนที่ได้รับความนิยมตลอดกาลและได้รับการจัดอันดับความนิยมเป็นลำดับที่ 45 โดยนิตยสารเอ็มไพร์ จากตัวละครในหนังสือการ์ตูนยอดเยี่ยมที่สุดทั้ง 50 ราย

รู้จัก Deadpool ให้มากขึ้น : https://www.metalbridges.com/2016-deapool/

 

 

 

[ ภาพตัวอย่างสินค้า SHF Kabukimono Deadpool ]

SHF-Kabukimono-Deadpool (2) SHF-Kabukimono-Deadpool (3) SHF-Kabukimono-Deadpool (4) SHF-Kabukimono-Deadpool (5) SHF-Kabukimono-Deadpool (6) SHF-Kabukimono-Deadpool (7) SHF-Kabukimono-Deadpool (8) SHF-Kabukimono-Deadpool (9) SHF-Kabukimono-Deadpool (10)

 

-          บทความโดย NuthSWR