AFTERMATH [PS5, Xbox Series, PS4, Xbox One, PC]
02 ธันวาคม 2564 14:32 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

AFTERMATH_2021_12-01-21_014-768x432

AFTERMATH

ประเภท : Survival Horror 

เครื่อง :  PS5, Xbox Series, PS4, Xbox One, PC

พัฒนาโดย :  ONE-O-ONE GAMES

วางจำหน่าย 2022

 

AFTERMATH_2021_12-01-21_003-768x432

เกมนี้คือ!?

AFTERMATH เป็นผลงานเกมจากผู้จัดจำหน่าย  META Publishing และทีมพัฒนาเกมอินดี้  ONE-O-ONE Games โดยจะเป็นเกมสยองขวัญเอาตัวรอด เตรียมลงให้ระบบ PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, และ  PC ผ่าน Steam, Epic Games Store ในปี  2022

 

AFTERMATH_2021_12-01-21_011-768x384

เรื่องราวในเกม จะเล่าถึงสาวเก่งอย่าง Charlie Grey  (ชาร์ลี เกรย์) วิศวกรผู้มากความสามารถและนักบินอวกาศชาวยุโรป อาชีพของเธอได้นำพาเธอมาสู่ที่ซึ่งคนส่วนใหญ่สามารถฝันถึงได้ แต่หลังจากการหวนกลับคืนสู่โลกที่ผิดพลาด  ตอนนี้ชาร์ลีพบว่าตัวเองโดดเดี่ยวในโลกที่รกร้าง เมืองในยุโรปที่ไม่คุ้นเคย  สิ่งเดียวที่เธอรู้ คือเธอต้องหาสิ่งหนึ่งที่ยังคงสำคัญ นั่นคือ “แซมมี่” ลูกสาวของเธอ

 

AFTERMATH_2021_12-01-21_002-768x410

ผู้เล่นจะต้องวิเคราะห์สภาพแวดล้อม และใช้ทรัพยากรในเมืองตามที่ต้องการ สิ่งของในชีวิตประจำวันอาจกลายเป็นเครื่องมืออันล้ำค่าในการต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตลึกลับที่ครอบครองเมืองอยู่ในขณะนี้ ศึกษาจุดอ่อนของมนุษย์ต่างดาว และค้นหาแนวทางที่ดีที่สุดในการกำจัดพวกมัน

 

AFTERMATH_2021_12-01-21_009-768x321

ตัวเกมจะเน้นหนักไปที่เรื่องราวของมนุษย์ ในสมมติฐานว่า “มนุษยชาติจะเป็นอย่างไรเมื่อต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด?” AFTERMATH จะมี Story Diven ที่ลึก และเจาะลึกคำถามเชิงปรัชญา จิตวิทยา และคำถามอื่น ๆ ที่อาจถูกถามหากเราพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นไปไม่ได้

 

AFTERMATH_2021_12-01-21_004-768x396
ในส่วนของงานภาพและการออกแบบที่สร้างขึ้นโดยความคิดที่ยอดเยี่ยมของงานสถาปัตยกรรมสไตล์อิตาลี โดยเป็นผลงานของ”อเลสซานโดร บาวารี่ ” ศิลปินที่อยู่เบื้องหลังการออกแบบของ “ริดลีย์ สก๊อต” ผู้สร้างหนังดังๆอย่าง  Alien: Covenant  มาแล้ว

 

 

 

 

 

 

AFTERMATH_2021_12-01-21_001-1920x1080

ในเกม AFTERMATH จะให้คุณได้ใช้ความคิดทางวิศวกรรมของชาร์ลี และวิธีการทางวิทยาศาสตร์เพื่อสร้างแนวทางใหม่ๆในการประดิษฐ์ไอเทม แทนที่จะเป็นระบบธรรมดา สังเกตและจดบันทึกสิ่งรอบตัวเพื่อประดิษฐ์พิมพ์เขียว จากนั้นค้นหาและรวมส่วนที่จำเป็น นอกจากนี้ ยังมีระบบ “การรับประทานอาหาร”  และ “การรักษาสุขภาพจิต”พร้อมๆกับ “ความแข็งแกร่งทางกายภาพ”  ที่เป็นส่วนสำคัญในการเอาชนะอุปสรรคในเกมนี้ได้

 

ซึ่งศัตรูในเกมนี้ ก็มีหลากหลายรูปแบบ หลายแนวทาง ทำให้เกิดตัวเลือกว่าจะสู้กับมันอย่างไร ด้วยอะไร วิธีไหน เป็นสิ่งที่ทีมพัฒนาได้ตั้งเป้าว่าจะออกแบบเกมเพลย์ให้หลากหลายมากขึ้น การกำจัดศัตรูของผู้เล่นที่ต่างกัน 10 คน ก็อาจจะมีวิธีเล่น 10 วิธี ก็เป็นไปได้เช่นกัน…

 

ตัวเกมยังอยู่ในช่วงการพัฒนา หากมีอัพเดท จะนำเสนอในโอกาสต่อไป

 

แอดมิน AK47

 

 

TRAILER