Cherry Mobile ME Vibe [สเปค/ราคา/ลูกเล่นใหม่]
29 พฤษภาคม 2558 12:10 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

Cherry-Mobile-ME-Vibe-(15)

Cherry Mobile ME Vibe

ขนาด : 14.5 x 6.8 x 0.69 mm.

น้ำหนัก : 150 g

 

หน้าจอ : IPS LCD capacitive touchscreen , 16 ล้านสี

ขนาดหน้าจอ : กว้าง 5 นิ้ว ความละเอียด 540 x 960 pixels

 

ชิปประมวลผล : Android 4.4.2 (KiKat) / CPU : Octa-Core 1.4 GHz / GPU : Mali 450MP

แบตเตอรี่ความจุ : Li-Ion 1800 mAh

 

ระบบการเชื่อมต่อ : WiFi / Bluetooth

ช่องเสียบตัวเครื่อง : Micro USB 2.0

หน่วยความจำภายในเครื่อง : 8GB , RAM 1GB (Up to microSD 32GB)

ช่องเสียบชุดหูฟัง : 3.5 mm Jack

 

กล้องหลักความละเอียด : 13 MP / พร้อมแฟลช LED

กล้องหน้าความละเอียด : 2 MP

 

เครือข่ายที่รองรับ :

2G : GSM 850 / 900 / 1800 / 1900

3G : HSDPA 850 / 2100

SIM : Micro-SIM , รองรับ 2 ซิมการ์ด

 

สี : ดำ , ขาว

ราคา : 3,990 บาท

 

 

Cherry-Mobile-ME-Vibe-(11)

เจ้านี้ คือ สมาร์ทโฟนจากแบรนด์ Cherry Mobile ที่ให้ความครบครัน และคุ้มค่า วันนี้แอดมินเลยขอแนะนำ Cherry Mobile ME Vibe Android สมาร์ทโฟนที่ดูภายนอกแล้วเหมือนจะธรรมดา แต่ก็มีความพิเศษซ่อนอยู่ภายใน ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัด จับแล้วเต็มไม้เต็มมือ มีจุดเด่นที่ฝาหลังพิมพ์ลายขรุขระ แว้บแรกที่ได้สัมผัสก็อดคิดไม่ได้ว่าคล้ายลายหนังเลย แต่ตัวฝาหลังยังเป็นพลาสติกอยู่ จึงไม่ให้สัมผัสความเป็นหนังเท่าไหร่นัก แต่ก็เป็นข้อดีที่ช่วยให้การจับถือกระชับยิ่งขึ้น

 

Cherry-Mobile-ME-Vibe-(8)

เหมือนจะเป็นสมาร์ทโฟนธรรมดา แต่ Cherry Mobile ME Vibe ก็ไม่ธรรมดา สร้างจุดเด่นด้วยฝาหลังพิมพ์ลายขรุขระที่ต้องลองลูบดู นอกจากนี้ Cherry Mobile ยังสร้างความแตกต่างอย่างชัดเจนด้วยชื่อรุ่นพิมพ์บนฝาหลัง มีขนาดที่ไม่ใหญ่โตจนเกินไป แต่ก็ยังได้หน้าจอใหญ่มาตรฐาน พร้อมแสดงผลทุกฟีเจอร์

 

Cherry-Mobile-ME-Vibe-(10)

Cherry Mobile ME Vibe มีหน้าจอขนาดใหญ่มาตรฐาน 5 นิ้ว ซึ่งหน้าจอของรุ่นนี้เป็นจอ IPS LCD ความละเอียด 540 x 960 พิกเซล แสดงผลได้ดีทีเดียว ให้ความคมชัดดี ภาพไม่แตก สีสันก็สมจริง หน้าจอสว่างใส อินเตอร์เฟซยังเป็นสไตล์ Android ที่ใช้งานง่าย ถ้าต้องการอินเตอร์เฟแบบอื่น ๆ ก็สามารถดาวน์โหลดแอพฯมาปรับแต่งเพิ่มเติมได้

 

Cherry-Mobile-ME-Vibe-(13)

ส่วนขุมพลังภายใน Cherry Mobile ME Vibe มาพร้อมกับความแรงเหนือใคร ด้วย CPU Octa-Core 1.4 GHz RAM 1GB ระบบปฎิบัติการ Android 4.4.2 (KiKat) มันน่าสนใจที่ CPU Octa-Core นี่แหละครับ เลยไม่ต้องพูดกันมากเรื่องของความเร็ว รับรองว่าแรงสะใจลืมอาการค้าง หน่วง กระตุกไปได้เลย

 

Cherry-Mobile-ME-Vibe-(14)

นอกจากขุมพลังแล้ว กล้องดิจิตอลความละเอียดสูง 13 ล้านพิกเซลในตัว Cherry Mobile ME Vibe ก็เด็ดโดนใจ ทั้งความละเอียดภาพสูง ลูกเล่นการปรับแต่งครบตามมาตรฐาน เก็บทุกรายละเอียดของภาพด้วยโหมด HDR ก็ได้ โหมดหน้าสวยเพื่อการเซลฟี่ก็มี ถ้าอยากถ่ายภาพระยะใกล้ ก็แตะจอตรงจุดที่ต้องการได้เลย สำหรับคุณภาพภาพถ่าย ยังอยู่ในระดับกลาง ๆ สีสันของภาพถ่ายสมจริงดี แต่ถ้าถ่ายภาพในที่ร่ม ภาพจะดูหม่น ๆ เล็กน้อย ถ้าใครเคยชินกับภาพสีสันสดใสอาจจะคิดว่าภาพถ่ายจากรุ่นนี้ดูซีด ๆ ส่วนความคมชัดก็ยังทำได้น่าพอใจ ถ้าใช้งานเพียงถ่ายรูปและแชร์สู่โลกออนไลน์ Cherry Mobile ME Vibe ก็ยังทำได้ดีอยู่ หรือเปลี่ยนมุมไปถ่ายภาพตัวเองด้วยกล้องตัวรอง 2 ล้านพิกเซลก็ได้

 

Cherry-Mobile-ME-Vibe-(9)

นอกจากเครื่องเล่นเพลง เครื่องเล่นวีดีโอ และวิทยุ FM ความบันเทิง ภายใน Cherry Mobile ME Vibe ยังมีความโดดเด่น ไม่ซ้ำใครด้วย Cherry Fun Club ที่รวมสาระน่ารู้และความบันเทิงไว้เป็นหมวดหมู่ สนใจเรื่องอะไร ที่นี่มีครบ หรือค้นหาแอพฯ ใหม่ ๆ ผ่าน Pinoy App Shop ก็ได้ ซึ่งต้องใช้คู่กับการเชื่อมต่อ ทั้ง 3G และ Wi-Fi เลือกใช้กันตามสะดวกเลย และถ้าใครต้องติดต่อสื่อสารผ่านการโทรศัพท์เป็นหลัก Cherry Mobile ME Vibe ก็เพิ่มการใช้งาน 2 ซิมในเครื่องเดียวมาให้ด้วย

 

Cherry-Mobile-ME-Vibe-(12) Cherry-Mobile-ME-Vibe-(3) Cherry-Mobile-ME-Vibe-(7) Cherry-Mobile-ME-Vibe-(6) Cherry-Mobile-ME-Vibe-(5) Cherry-Mobile-ME-Vibe-(4) Cherry-Mobile-ME-Vibe-(1)Cherry-Mobile-ME-Vibe-(2)

 

Credit : ZingiBerx , the edge , priceza

By Admin Park