Tomorrowland ผจญแดนอนาคต [เรื่องย่อ/ตัวอย่างหนัง]
07 พฤษภาคม 2558 09:24 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

 Tomorrowland_Poster

ชื่ออังกฤษ : Tomorrowland
ชื่อไทย : ผจญแดนอนาคต
แนว : วิทยาศาสตร์
ผู้กำกับ : Brad Bird
นักแสดง : George Clooney, Judy Greer, Britt Robertson
ความยาว : 124 นาที
กำหนดฉาย : 21 พฤษภาคม 2015

 

 

หลังจากปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนหนังได้สักพักใหญ่ ล่าสุด! สำหรับโปรเจคหนังไซไฟเรื่องใหม่จากดิสนีย์อย่าง  Tomorrowland ก็แง้มฉากสวยๆ อลังการงาน CG มาชวนให้ผู้ชมอยากดูกันเพิ่มขึ้นไปอีก แม้เนื้อหาจะยังถูกปิดเป็นความลับเสียส่วนใหญ่ แต่หนังเรื่องนี้ก็ได้รับการเปรียบเทียบว่ามีความน่าสนใจพอๆกันโลกแห่งเวทมนต์ใน Harry Potter เพียงแต่ว่าสำหรับ Tomorrowland นั้น จะเป็นการว่าด้วยเรื่องของวิทยาศาสตร์ในโลกแห่งอนาคต และการเดินทางในอวกาศ โดยได้  แบรด เบิร์ด  ที่เคยฝากผลงานไว้กับ Mission Impossible 4 มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์สู่สายตาผู้ชมทุกคนอีกครั้ง

  

tomorrowland-(8)

 

 

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ Tomorrowland เริ่มขึ้นเมื่อ เคย์ซี่ นิวตัน (บริท โรเบิร์ตสัน) หญิงสาวได้พบกับเข็มกลัดลึกลับ ซึ่งแค่เพียงเธอสัมผัส ก็สามารถนำพาเธอไปยังสถานที่ๆ แตกต่างออกไปจากโลกที่เธอยืนอยู่ นั่นคือ ดินแดนแห่งอนาคต “Tomorrowland” โดยที่เธอเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น เป็นเรื่องจริง หรือเพียงแค่ฝันไป 

 

tomorrowland-(4)tomorrowland (9)

 

อย่างไรก็ตาม… ท่ามกลางปริศนาความเป็นมาของสิ่งที่เธอได้พบเจอ ล้วนมีส่วนเกี่ยวข้องกับ จอร์จ คลูนี่ย์ (แฟรงค์ เวลเคอร์) นักประดิษฐ์ผู้ล้มเหลวและเลือกใช้ชีวิตสันโดษ ภายในบ้านไร่ที่เขาเติบโตขึ้นมา โดยยังคงยึดมั่นอยู่กับความใฝ่ฝันที่จะสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์เพื่อเปลี่ยนแปลงโลก

  

tomorrowland-(3)tomorrowland-(2)

 

ว่าแต่… เขาและเธอ จะมีส่วนเกี่ยวข้องกันอย่างไรนั้น? คงต้องรอติดตามข้อมูลกันเพิ่มเติมต่อไป…
Tomorrowland มีกำหนดเข้าฉายในโรงบ้านเรา  21 พฤษภาคม 2015 นี้. นะจ๊ะ แล้วเจอกัน!!

 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก comingsoon.net 

By : Admin@no_สวยสึดๆ