Delta Force: Hawk Ops [PlayStation, Xbox, PC, iOS, Android]
09 พฤษภาคม 2567 13:00 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

Delta-Force-Ann_08-18-23-1024x576

Delta Force: Hawk Ops

ผู้พัฒนา :   TiMi Studio Group

ประเภท : FPS

ระบบ : PlayStation, Xbox, PC, iOS, Android

ยังไม่ระบุวันให้บริการ

21_1

หากพูดถึงเกมเดินหน้ายิงสุดมันส์จากยุค 90 -2000  ที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของเด็กหนวดหลายๆคน ชื่อของเกม Delta Force จะต้องติดอยู่ในนั้นแน่นอน ด้วยความที่เป็นเกมเดินหน้ายิงเชิงกลยุทธ์ยุคแรกๆก่อนการมาของเกมออนไลน์มัลติเพลย์อย่าง Counter Strike และอื่นๆหลังจากนั้น ก็มีเกมนี้ที่หยิบเอาธีมทหาร และเนื้อเรื่องการสู้รบในยุคปัจจุบันที่ร่วมสมัยมาเป็นธีมของเกม… และนี่คือการกลับมาของเกมยิงเชิงกลยุทธ์ ที่จะมาในแนว เล่นฟรี! กับเกม Delta Force: Hawk Ops

 

 

 

 

ในตัวอย่างล่าสุด จะเผยเกมเพลย์ที่มีความกดดันในการเข้าพื้นที่ ในการทำภารกิจชิงไอเทมล้ำค่า ในสถานที่ๆเรียกว่า “Zero Dam” ซึ่งครั้งหนึ่งมีวิศวกรจะสร้างสิ่งที่ทำให้มนุษย์มีชีวิตที่ดีขึ้น แต่เหตุการณ์ไม่เป็นดังคาดจากสถานการทางการเมือง ทำให้ที่นี่ถูกปิดตัวลง และกลายเป็นซ่องโจร ขุมกำลังที่รวมเอาตัวตึงที่มีหมายนำจับมูลค่านับล้าน

Delta Force Hawk Ops (1)

 นอกจากโจรแล้ว ผู้เล่นยังต้องต่อสู้กับภัยธรรมชาติ สัตว์ประจำถิ่นที่พร้อมจะเขมือบหัวคุณ และผู้เล่นคนอื่นๆที่กำลังออนไลน์ จะมุ่งมาชิงทุกอย่างที่คุณได้มาจากที่นี่

 

ถ้าพลาดท่า คุณจะเสียทุกอย่าง ดังนั้น หาจุดถอนตัวที่ใกล้ที่สุด แล้วรีบออกมา!!

 

 

 

 

เกมนี้คือ!?

F30MAXbXAAEsqHL

Delta Force: Hawk Ops เป็นผลงานจากทาง Level Infinite และผู้พัฒนา TiMi Studio Group โดยเป็นเกมฟรีที่จะลงให้ระบบ PlayStation , Xbox , PC (Steam, Epic Games Store), iOS, และ Android  

 

 Delta Force Hawk Ops (1)

ในการให้สัมภาษณ์กับIGN โปรดิวเซอร์เกม คุณ Shadow Guo กล่าวว่า

“ทีมงานของเราสนใจที่จะสร้างเกมแนวทหารที่สมจริงมาโดยตลอด ในฐานะผู้อำนวยการสร้างเกมFPS … เกมแรกในชีวิตที่ผมเล่น คือDelta Force และมันสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม Delta Force เวอร์ชั่นของเรา จะอัพเกรดทั้งงานภาพ การต่อสู้แบบOpenworld ที่สมจริง การปะทะกันระหว่างผู้เล่นหลายคนแบบสงครามสเกลใหญ่ แม้กระทั่งทุกวันนี้ ฟีเจอร์เหล่านี้ยังคงดึงดูดใจอย่างมากและยังคงมีศักยภาพสำหรับนวัตกรรมเพิ่มเติม เราหวังว่าจะแสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการของคุณสมบัติเหล่านี้ ในขณะที่ยังคงรักษามรดกอันเป็นแก่นแท้ของเกมเพลย์เอาไว้

 

นั่นเป็นเหตุผลที่เราตัดสินใจรีบูทแฟรนไชส์​​ Delta Force เราภูมิใจที่ได้สืบสานตำนานนั้น และสร้างโลกขนาดใหญ่ที่อันตรายและคาดเดาไม่ได้ ซึ่งคุณจะต้องทำภารกิจต่างๆ ให้สำเร็จ เผชิญกับความท้าทาย และรับรางวัล เราได้พัฒนาโครงเรื่องที่ครอบคลุมด้วยธีมที่สมจริง ใช้นักแสดงจริงในการสร้างตัวละคร ใช้โฟโตแกรมเมตรีสำหรับการสร้างโลก 3 มิติ พร้อมโมชั่นแคปเจอร์ที่มาจากการเคลื่อนไหวทางยุทธวิธีจากผู้เชี่ยวชาญด้านการทหารตัวจริง และขอคำแนะนำจากอดีตบุคลากรหน่วยรบพิเศษที่เคยทำงานภาคสนามมาแล้ว เพื่อให้แน่ใจว่าความสมจริงและความเป็นมืออาชีพภายใต้ธีมทางการทหารในเกมนี้จะมาแบบครบถ้วน”

 

โหมดเนื้อเรื่อง จะอิงจากเหตุการณ์ Black Hawk Down ในโมกาดิชู อันเป็นเหตุการณ์จริงในช่วงต้นยุค 90 ช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับ “การต่อสู้ที่แท้จริงและน่าตื่นเต้น” พร้อมปรุงแต่งให้มีความเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น รองรับผู้เล่นหลายคน

 

Delta Force Hawk Ops (2)

 

Shadow Guo กล่าวต่อว่า

“นักออกแบบเกมของเราเลือกที่จะสร้างสมรภูมิผู้เล่นหลายคนที่สมจริง ซึ่งสามารถรองรับผู้เล่นต่อผู้เล่นในสเกลที่ใหญ่ขึ้นกว่าขีดจำกัดผู้เล่น 32 คนก่อนหน้านี้ เพื่อสร้างบรรยากาศการรบที่ยิ่งใหญ่ทั้งบนพื้นดิน ทะเล และอากาศ

 

เราได้ออกแบบวิธีการต่างๆ สำหรับการสู้รบและแผนที่ที่ผสมผสานภูมิประเทศที่หลากหลาย เช่น ความแตกต่างของความสูงในแนวดิ่งและถ้ำ รวมถึงเส้นทางยานพาหนะต่างๆ เรายังสร้างยานพาหนะที่ล้ำหน้าทางเทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใครซึ่งผู้เล่นสามารถใช้ในเกมได้ รวมถึงยานจู่โจม เฮลิคอปเตอร์ รถหุ้มเกราะ เรือโจมตี ยานพาหนะภูมิประเทศ รถจี๊ป รถปิคอัพ เครื่องบินรบ และโดรน ยานพาหนะเหล่านี้เพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมของผู้เล่นต่อผู้เล่นขนาดใหญ่”

 

 

Delta Force Hawk Ops (2)

“Delta Force: Hawk Ops” จะจัดจำหน่ายบน PS/Xbox/PC (Steam/Epic Games Store)/iOS/Android

 การลงทะเบียนล่วงหน้าได้เริ่มต้นแล้วบน เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้ ทีมงานวางแผนที่จะดำเนินการทดสอบออนไลน์โดยเริ่มในช่วงครึ่งแรกของปี 2024

 

 

#deltaforce #deltaforcegame #deltaforcehawkops

 

แอดมิน AK47