Prynt Printing Case เคสปริ้้นรูปภาพ [ราคา/ลูกเล่นใหม่]
19 พฤศจิกายน 2557 13:05 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

Prynt-Printing-Case-(15)

Prynt Printing Case

รับรองระบบปฏิบัติการ : Android และ iOS

เวลาในการพิมพ์ภาพ : 30 วินาที/ภาพ

ราคา : $99 (ประมาณ 3,250 บาท) 

 

 

Prynt-Printing-Case-(14)

นวัตกรรมสมัยนี้ นี่! เร็วและกว้างไกลมาก เมื่อเร็ววันนี้ มี Gadget ตัวนึงออกมา ซึ่งเป็นของขนาดไม่ใหญ่แต่มีความเจ๋งสุด ๆ สำหรับใครที่ชอบในเรื่องของการถ่ายภาพ แล้วล่ะก็… บอกได้เลยว่า เจ้า Gadget ตัวนี้ เหมาะมากกับคนที่ชอบเกี่ยวกับรูปภาพหรือการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ พูดมาขนาดนี้แล้ว อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะครับ ว่าเจ้าสิ่งที่พูดถึงนี้ คืออะไร ?

 

Prynt-Printing-Case-(7) Prynt-Printing-Case-(8)

เจ้าสิ่งนี้ คือ เคสปริ้นภาพ (Printing Case) สมาร์ทโฟน โดยมีผู้ผลิตหัวใสเจ้าหนึ่งได้ปริ๊ง! ไอเดียออกแบบสินค้าที่มีชื่อว่า Prynt ขึ้นมา เป็นอุปกรณ์ที่มีความน่าสนใจมากตัวหนึ่ง ซึ่งเจ้าเคสปริ้นภาพตัวนี้ มาในรูปแบบของเคสโทรศัพท์สมาร์ทโฟน

 

Prynt-Printing-Case-(12) Prynt-Printing-Case-(10)

ซึ่งทาง Prynt นั้นก็ได้ออกแบบมาให้สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้ทั้งระบบ Android และ iOS โดยที่เราไม่ต้องมาเสียเวลาเชื่อมต่อ Bluetooth หรือ Wi-Fi เลย อีกทั้งยังสามารถที่จะพิมพ์ภาพออกมาได้รวดเร็วด้วยระยะเวลาสั้น ๆ เพียงแค่ 30 วินาทีต่อภาพเท่านั้น เป็นอะไรที่ทันใจเหมือนกับกล้องจำพวก Polaroid หรือกล้อง Fujifilm Instax เลยทีเดียว

 

Prynt-Printing-Case-(11) Prynt-Printing-Case-(13)

แถมทีเด็ดของเจ้าเคสตัวนี้ ยังไม่จบอยู่ที่ตรงที่ปริ้นภาพได้ทันใจ แต่ยังมีแอพพลิเคชั่นที่นอกเหนือจากการถ่ายรูปอีก โดยสามารถบันทึกวีดีโอในขณะถ่ายภาพ แล้วเก็บไว้ในระบบ Cloud เมื่อนำภาพถ่ายที่เก็บไว้จาก Prynt ออกมาส่องในหน้าจอ สมาร์ทโฟนก็จะได้ภาพวีดีโอแนว ๆ ให้เพื่อนได้ประทับใจกันอีกด้วย นี่!มันสุดยอดไปเลยใช่ไหมล่ะครับ!!

 

Prynt-Printing-Case-(1) Prynt-Printing-Case-(2) Prynt-Printing-Case-(3)

สำหรับเรื่องราคาของเจ้าเคสตัวนี้ ก็ไม่แพงอย่างที่คิดไว้นะครับ อยู่ที่อันละ $99 หรือ ประมาณ 3,250 บาทไทย แต่ถ้าถามว่าจะวางขายเมื่อไหร่ก็บอกได้ ณ ที่นี้ว่า ทาง Prynt กำลังระดมทุนใน Kickstarter อยู่ ยังไม่ได้ผลิตออกมาขายจริง ๆ สำหรับใครที่สนใจจริง ๆ ก็ติดตามชมรายละเอียดข่าวคราวจาก Prynt กันได้ (รับรองว่าเจ๋งจริง แอดมินยังชอบ บอกตรงว่าอยากได้!!!)^^”

 

Prynt-Printing-Case-(4) Prynt-Printing-Case-(5) Prynt-Printing-Case-(6) Prynt-Printing-Case-(9)

 

 

Credit : fstoppers , Prynt

By Admin Park