โกนหนวดไปทํางานแล้วกลับบ้านมาพบเธอ [ซับไทย]
10 พฤษภาคม 2564 17:27 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

Hige o Soru Soshite Joshi Kōsei o Hirō (6)

โกนหนวดไปทํางานแล้วกลับบ้านมาพบเธอ

Hige o Soru Soshite Joshi Kōsei o Hirō

ひげを剃る。そして女子高生を拾う。

ประเภท : Drama, Romance

กำกับ  Manabu Kamikita 

ผู้ผลิต :  Dream Shift  / Project No.9

ฉายทาง Muse Thailand ซับไทยถูกลิขสิทธิ์

อัพโหลดทุกวันจันทร์ เวลา 22.00

 

โกนหนวดไปทำงานแล้วกลับบ้านมาพบเธอ – ตอนที่ 06[ซับไทย]

 

 

Hige o Soru Soshite Joshi Kōsei o Hirō (5)

เรื่องย่อ

โยชิดะ หนุ่มออฟฟิซอายุ 26 ที่ทำงานอยู่ที่บริษัท IT ในสุดสัปดาห์หนึ่งเขาได้สารภาพรักกับ “โกโต้ ไอริ” รุ่นพี่ที่ทำงาน ทว่าก็ผิดหวังจนการแอบรักข้างเดียวตลอด 5 ปีจบลงในที่สุด

Hige o Soru Soshite Joshi Kōsei o Hirō (2)

โยชิดะได้ไปดื่มเหล้า บ่นกับฮาชิโมโตะ ที่เป็นเพื่อนร่วมงานอยู่ที่ร้านอิซากายะ และในระหว่างทางกลับบ้านเขาก็ได้พบกับ “ซายุ” เด็กสาวมัธยมปลายที่นั่งอยู่ข้างทาง

 

Hige o Soru Soshite Joshi Kōsei o Hirō (3)

โยชิดะที่เมาแอ๋ตัดสินใจให้ซายุพักที่บ้านของตัวเองหนึ่งคืน ซายุจึงได้ถามโยชิดะว่าเขามีเรื่องที่ “อยากให้เธอทำ” เพื่อเป็นสิ่งตอบแทนที่ให้พักหนึ่งคืนหรือไม่ โยชิดะที่ไม่รู้ตัวจึงได้บ่นเรื่องที่อกหักให้เธอฟังและบอกว่าอยากกิน “ซุปมิโซะ” ที่เด็กผู้หญิงเป็นคนทำให้… จนในเช้าวันต่อมาโยชิดะก็ตื่นมาเพราะได้กลิ่นซุปมิโซะที่ซายุเป็นคนทำ และด้วยเหตุนี้เอง การใช้ชีวิตร่วมกันของ “มนุษย์เงินเดือน” กับ “สาวมัธยมปลาย” ที่หนีออกจากบ้านก็เริ่มต้นขึ้น

Hige o Soru Soshite Joshi Kōsei o Hirō (4)

เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2019 มีการประกาศสร้างอนิเมจากนวนิยาย Light Novel โดยทาง Kadokawa การดัดแปลงนิยายเป็นอนิเมจะเป็นผลงานของทาง  Dream Shift ส่วนอนิเมชั่นจะดูแลโดย Project No. 9 และกำกับโดย Manabu Kamikita และ Takayuki Noguchi เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

 

Hige o Soru Soshite Joshi Kōsei o Hirō (1)

 

ซีรีส์มีกำหนดฉาย 5 เมษายน 2021 บนAT-X , Tokyo MXและBS11 โดยทาง Muse Communication ได้ลิขสิทธิ์ซีรีส์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียใต้ ฉายพร้อมซับไทย ดูฟรีใน Youtube