เอาจริง!? Chris Evans จะกลับสู่ Marvel ในฐานะกัปตันอเมริกาอีกครั้ง??
15 มกราคม 2564 01:55 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

 

  Avengers-EndgameReview (3)

หลังจากจบไปอย่างสวยงามกับ AVENGER Endgame ตัวละครในเวอร์ชั่นภาพยนตร์หลายๆตัวได้ถึงจุดที่ต้องลาจากจอ แต่มีข่าวล่าสุดว่า ตัวละครกัปตันอเมริกา ที่ว่าแก่หง่อมในช่วงท้ายเรื่องนั้น กลับมีข่าวว่าอยากจะกลับมาในจักรวาลมาร์เวลอีกครั้ง?? 

 

มีรายงานจากทาง comicbook.com และ Deadline ระบุว่า คริส อีแวนส์ ผู้รับบทกัปตันอเมริกาคนดัง จะกลับเข้าสู่ จักรวาลหนังมาร์เวล (Marvel Cinematic Universe – MCU) หลังจากที่หลายๆคนคิดว่าน่าจะอิ่มตัว และพอแล้วในหลังศึก AVENGER Endgame โดยแหล่งข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ตอนนี้นักแสดงกำลังเจรจากับ Marvel Studios เพื่อทำข้อตกลง ซึ่งจะทำให้เขากลับมาอีกครั้ง

 

SHF-CaptainAmerica (4)

แต่ไม่มีใครทราบว่าข้อตกลงระหว่าง คริส อีแวนส์ และ Marvel Studios ได้ปิดดีลลงแล้วหรือยัง แต่มีความเป็นไปได้ว่า จะมีภาพยนตร์เดี่ย 1 เรื่อง และจะเน้นการเป็นแขกรับเชิญ หรือดาราสมทบในหนังมาร์เวลเรื่องอื่นๆในอนาคตมากกว่า

 

SHF-Captain-America-ENDGAME (2) - Copy

แน่นอนว่าข่าวดังแบบนี้ ก็ต้องวิ่งไปถามทาง Marvel ซึ่งทางค่ายหนังก็ยังไม่มีแอคชั่นใดๆออกมาในเวลานี้ เกี่ยวกับการที่กัปตันอเมริกาคนดังจะกลับมารับบท

 

 

อีแวนส์เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อหลายๆเจ้าว่า ว่าเขาจบกับการเล่นบทกัปตันอเมริกาแล้ว หลังจากที่ช่องว่า ปมในใจของตัวละครสตีฟ โรเจอร์ได้ย้อนเวลากลับไปใช้ชีวิต จนดูเหมือนจะได้รับการเติมเต็มในตอนท้ายของAVENGER Endgame

 

 

กัปตันอเมริกา และ คริส อีแวนส์  จะกลับสู่ Marvel Studios และ จักรวาลหนัง MCU ที่แผ่กิ่งก้านสาขาอย่างไร เป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก เพราะสตูดิโอมีโครงการหลายสิบเรื่อง จ่อคิวฉายทั้งโรง และ ซีรี่ส์ใน Disney+ ในช่วง2-3ปีข้างหน้า

 

แล้วจะมีที่ว่างให้กัปตันอเมริกาอยู่หรือไม่?…

 

 

แอดมิน AK47

 

 

ที่มา comicbook.com / Deadline