Suicide Squad: Kill The Justice League [Ps5, Xbox Series X, PC]
16 พฤศจิกายน 2566 03:37 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

Suicide-Squad-Kill-the-Justice-League_2020_08-22 (1)

Suicide Squad: Kill The Justice League

ประเภท :Action  Co-op
ผู้พัฒนา :   Rocksteady Studios / Warner Bros. Interactive Entertainment

เครื่อง :  PlayStation 5, Xbox Series X, PC
วางจำหน่าย : 2 กุมภาพันธ์ 2024

 

ทีมงานของ Rocksteady Studios จะเจาะลึกเรื่องราวหลัก กลไกการเดินทางของ Suicide Squad และนำเสนอเรื่องราวในโลกของ Metropolis

 

 

หลังจากที่เคยพาผู้เล่นดำดิ่งสู่โลกของอัศวินรัตกาลมาแล้วในโลกของวิดิโอเกม คราวนี้ ทาง Warner Bros. Interactive Entertainment ขอจัดแบบสลับฝั่งกันบ้าง เมื่อตัวร้ายกลายเป็นฮีโร่ และฮีโร่กลายเป็นสุดยอดวายร้ายสุดตึงมือ ในเกมแอคชั่นยิงกระจายออนไลน์4คนแบบ Openworld ใน Suicide Squad: Kill The Justice League

 

 

เกมนี้คือ!?

Suicide-Squad-Kill-the-Justice-League_2020_08-22 (6)

 Suicide Squad: Kill The Justice League เป็นผลงานเกมยิงแหลกโลกเปิดกว้างจากทีมงาน  Rocksteady Studios ร่วมมือกับ  Warner Bros. Interactive Entertainment  โดยจะลงให้ระบบ PlayStation 5, Xbox Series X, PC ในปี 2022.

 

 “Suicide Squad: Kill The Justice League แสดงให้เห็นถึงความสามารถของ Rocksteady Studios ในการผสมผสานการเล่าเรื่องและการเล่นเกมที่น่าสนใจ โดยอิงจากตัวละคร DC ที่รู้จักกันดี” David Haddad ประธานบริษัท Warner Bros. Interactive Entertainment กล่าวในการแถลงข่าวของค่าย “ ทีมงานกำลังสร้างประสบการณ์ที่น่าเกรงขามให้มีชีวิตชีวาในแบบ Suicide Squad ที่ไม่เคยมีมาก่อน”

 

 Suicide-Squad-Kill-the-Justice-League_2020_08-22 (7)

Suicide Squad: Kill the Justice League เป็นเกมยิงแอคชั่นผจญภัยแนวใหม่ที่สามารถเล่นคนเดียว หรือเล่นร่วมกับผู้เล่นได้มากถึง4คนในแบบร่วมมือCo-Op ออนไลน์ โดยเกมนี้จะเดินเรื่องด้วยตัวละครวายร้ายค่าย DC ที่โด่งดัง และพัฒนาโดย Rocksteady Studios ผู้สร้างซีรีส์ Batman: Arkham ที่โด่งดังอย่างมาก โดยจะผสมผสานการเล่นเกมที่ขับเคลื่อนด้วยแอคชั่นมันส์ๆมุมมองบุคคลที่สามของตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใคร

 

เกมนี้จะเล่าเรื่องราวของสมาชิก Suicide Squad ที่นำโดยตัวแม่จอมแสบ ฮาร์ลีย์ ควินน์ , Deadshot, กัปตันบูมเมอแรง และ King Shark ที่ต้องทำภารกิจที่บ้าบอสุดๆระดับ “เป็นไปไม่ได้” เพื่อกอบกู้โลก ด้วยการรวมทีมกันสังหารเหล่าซูเปอร์ฮีโร่คนดัง กลุ่ม The Justice League ที่ตอนนี้กลายเป็นวายร้ายระดับทำลายโลก  ทำให้เหล่าร้ายทั้งสี่ในอดีต ที่ตอนนี้ถูกคุมขังด้วยวัตถุระเบิดร้ายแรงที่ฝังอยู่ในหัวของพวกเขาจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องรวมกลุ่มกัน และทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายที่ไม่สามารถปฏิเสธได้

 

 

FormatFactorySuicide-Squad-Kill-the-Justice-League_2020_08-22 (1)

Suicide-Squad-Kill-the-Justice-League_2020_08-22 (10)

 Brainiac ที่โจมตี Metropolis และทีม Suicide Squad ถูกส่งไปทำภารกิจสังหาร “Alpha Target” หลังจากการต่อสู้กับเหล่าสมุนของ Brainiac ทั้งทีมก็ได้พบกับ Superman ที่ลงมือฆ่ามนุษย์! ซูเปอร์แมนคนนี้ได้ถูก Brainiac ควบคุมจิตใจ และได้รับการเปิดเผยว่าเป็น Alpha Target ศัตรูที่ทั้งทีมต้องร่วมมือกันกำจัด!!

 

 

ผู้เล่นสามารถเล่นคนเดียว หรือสลับไปมาระหว่างตัวละครตามต้องการหรือร่วมมือกับเพื่อน ๆ ในโหมด Co-op แบบผู้เล่นหลายคน สมาชิกในทีมแต่ละคนมีท่าไม้ตายที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองพร้อมความสามารถในการเคลื่อนที่ที่เพิ่มขึ้น เพื่อสำรวจโลกเปิดกว้างของ Metropolis ได้อย่างอิสระพร้อมกับอาวุธที่หลากหลาย เพื่อปรับแต่งและสกิลติดตัวมากมาย

 

 

นอกจากนี้ ทาง Rocksteady Studios ยืนยันว่า Suicide Squad: Kill the Justice League จะเกิดขึ้นในจักรวาลเดียวกับเกม Arkham  (หรือ  “Arkhamverse”) ซึ่งเป็นเกมก่อนหน้าของผู้พัฒนา ซึ่งจักรวาล Arkham ได้สร้างแฟน ๆ มากมายนับตั้งแต่ Batman: Arkham Asylum เปิดตัวในปี 2009 แฟน ๆ หลายคนเดาว่าเรื่องราวได้สิ้นสุดลงด้วย Batman: Arkham Knight ในปี 2015 และ Suicide Squad: Kill the Justice League คือเรื่องราวที่จะสานต่อตำนานอัศวินรัติกาล

 

ตัวเกมยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ถ้ามีอัพเดทจะแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

 

แอดมิน AK47