Chess Rush Mobile แนะนำโหมดคู่หู Co-Op
25 กรกฎาคม 2562 04:00 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

chess-rush-co-op (1)

นอกจากการเล่นที่รวดเร็วด้วย Turbo Mode แล้ว การเล่นเกม Chess Rush มีโหมดที่น่าสนใจมากอีกหนึ่งโหมด นั่นก็คือ  “โหมด Co-Op “ ซึ่งอธิบายแบบรวบรัดเลยก็คือ “เป็นโหมดที่ผุ้เล่นสามารถแท็กทีมกับผู้เล่นอีกคน โดยผู้เล่นในทีมเดียวกัน สามารถส่งตัวหมากฮีโร่2ตัวลงสนามเพื่อนร่วมทีมได้” ทำให้วิธีการเล่น และกลยุทธ์เปลี่ยนไป

 

 

 chess-rush-co-op (10)

 วิธีเข้าเล่น แต่แตะที่การเลือกโหมดข้างๆปุ่ม Play เพื่อเลือกโหมดการเล่น ก็จะมีตัวเลือก 3 ตัว คลาสสิค / เทอร์โบ / คู่หู ตัวเกมจะทำการสุ่มผู้เล่นอีกคนมาให้ ในกรณีที่ไม่ได้ตั้งห้องแอดเพื่อนกัน 

chess-rush-co-op (5)

 

 

วิธีคิด 3 ข้อสำหรับการเล่น Chess Rush Mobile โหมดคู่หู Co-Op  

 

chess-rush-co-op (4)

1.อย่าปล่อยให้เพื่อนลุยเดี่ยว!

การเล่น Chess Rush มันจะมีเทคนิคนึงที่เรียกว่า “การเก็บ Lose Streak” เป็นการสร้างหมากกระดานให้มีฝีมือกลางๆค่อนไปทางอ่อนด้อย เพื่อทำให้ตัวเองแพ้ในการต่อสู้ และเจ็บตัวน้อยที่สุด เพราะการเก็บ  Lose Streak  ติดกันหลายๆตา จะเป็นการปั่นเงินให้มากพอสำหรับการ Reroll หาตัวที่ต้องการและเอามาทำ3ดาวง่ายกว่า (ถ้าไม่ตายซะก่อน)

 

แต่ในโหมด Co-Op ผู้เล่นจะทำการ Lose Streak ก็ได้ แต่อย่างน้อยก็อย่าลืมเอาหมากไปช่วยเพื่อนด้วย  ถ้าเป็นไปได้ เอาวางยืนพื้นช่วยเพื่อน 2 ตัวก่อนเลย เพราะศัตรูร่วมกระดานเอง ก็จัดเต็มหมากที่บวกมาอีกสองตัวเช่นกัน

 

chess-rush-co-op (6)

 

2.เช็กคอมโบเพื่อน

การเล่น Co-Op ที่มีประสิทธิภาพที่สุด ก็คือการมีตัวหมากของเพื่อนที่ช่วยเสริมบัฟคอมโบให้มีค่าสถานะที่ดุดันขึ้น ยืนได้นาน ฆ่าได้เร็ว หรือมีพลังป้องกันสูงขึ้น ทั้งนี้ต้องหมั่นสังเกตุกระดานเพื่อนร่วมทีม หรือฝั่งศัตรูให้ดีว่าเขามีคอมโบอะไร และศัตรูจะแพ้ทางตัวแบบไหนได้บ้าง

 

chess-rush-co-op (8)

3.คุยกันให้มากขึ้น

แน่นอนว่าสิ่งที่ทุกเกมที่เป็นแนว Co-Op ควรทำคือการพูดคุยสื่อสาร อย่างน้อยที่สุด ก็ควรปรึกษากันว่าในเทิร์นนั้นๆเขาจั่วได้ตัวอะไร จะได้นำมาปรับกลยุทธ์ และยิ่งช่วงกลางเกมที่ต้องเตรียมความพร้อม ก่อนเกมที่จะเจอหมากฮีโร่โหดๆ ยิ่งต้องมีการปรับกลยุทธ์ การวางหมากกระบวนแบบไหน การเรียกตัวของเพื่อนมาเสริมทัพ หรือการสร้างคอมโบใหม่ ทุกอย่างมันสำคัญที่ข้อนี้เลย คือการคุยกันนี่แหละ ไม่ว่าจะทางไมค์ หรือการพิมพ์แชทก็ตาม…

 

 

 

 chess-rush-tencents-fast-and-fair-auto-battler-game-launches-worldwide (4)

คุณสามารถดาวน์โหลด Chess Rush ผ่าน Apple App Store และ Google Play Store ได้แล้วในวันนี้

Google play:  https://bit.ly/2XcuQvF
App Store:  https://bit.ly/2XcuQvF

 

และอย่าลืมและเข้าไปเยี่ยมชม Official homepage, Facebook และ Twitter page ของเกมกันด้วยนะตามลิ้งด้านล่าง

Homepage:  https://www.chessrushgame.com/
Facebook:  https://www.facebook.com/ChessRushOfficial/
Twitter: https://twitter.com/PlayChessRush