Tel’ Annas ราชินีเอลฟ์ธนูโหด ROV Garena [เทคนิค / สกิล / ฮีโร่ใหม่]
02 ตุลาคม 2560 13:26 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

Tel' Annas ROV Garena (5)

ROV เกมส์แนว Moba บนมือถือที่มาแรงมากในขณะนี้  ฮีโร่ตัวใหม่ที่ยังคงออกมาให้เล่นกันอย่างต่อเนื่อง และก็มาถึงคิวของTel’ Annas ราชินีเอลฟ์ธนูโหด ฮีโร่สายแครี่ที่หลายคนรอคอย!!

 

Tel' Annas ROV Garena (10)

 เนื้อเรื่อง

Tel’ Annas (เทล อันนาส) เป็นราชินีเอลฟ์แห่งป่าใหญ่ ผู้ที่สามารถสังหาร Lord of Darkness (ราชันย์แห่งความมืด)ได้เมื่อ1000ปีก่อนหน้า แต่ถูกคำสาปของราชันย์แห่งความมืด จนทำให้พลังศักดิ์สิทธิ์ของป่าที่เทล อันนาส ครอบครองเริ่มเสียสมดุลย์ ความมืดเริ่มกัดกินร่างกายและจิตใจ เพื่อไม่ให้เรื่องมันเลวร้ายลงกว่านี้ เธอจึงผนึกตัวเองไว้นานนับพันปี แต่ทว่าในช่วงเวลาที่นางหลับไหล Maloch (มาลอช)Lord of Darkness  คนปัจจุบัน ได้พยายามปลุกเธอจากห้วงนิทราอันยาวนานเพื่อชิงเอาพลังของราชันย์แห่งความมืดคนเก่า จึงได้ส่งกองทัพปีศาจเข้าฆ่าทำลายทุกชีวิตใน ป่า Forest of Shadow  ทำให้นางตัดสินใจทำลายผนึกตัวเอง เพื่อต่อกรกับผู้ที่มารุกรานป่า และการกลับมาของ เทล อันนาส ก็ทำให้ทัพปีศาจของมาลอชต้องตะลึง เพราะว่าเธอสามารถควบคุมพลังแห่งความมืด และแสงสว่างได้ในเวลาเดียวกัน และไม่สูญเสียความเป็นตัวเองอีกด้วย…

 

 

Tel' Annas ROV Garena (1)

5 เทคนิค Tel’ Annas ราชินีเอลฟ์ธนูโหด

 

1 แนะนำสกิล

Tel' Annas ROV Garena Skill 0

ท่าติดตัว – The Morning Star  เมื่ออยู่ใกล้ฮีโร่ฝ่ายเดียวกัน จะเพิ่มพลังโจมตี 10% (ผลสกิลไม่ซ้อนทับเมื่อมีฮีโร่มากกว่า 1 ตัวในระยะการมองเห็น)

 

Tel' Annas ROV Garena Skill 1

ท่า 1  – Eagle Eyes ลดความเร็วเป้าหมายเมื่อ เทล อันนาส ทำการโจมตี 6%  เพิ่มระยะยิง และ เพิ่มความเร็วในการโจมตีให้ตัวเอง 20%  นอกจากนี้ยังสร้างความเสียหายเวท 50 อีกทั้งยังมีผลให้สกิล ลดความเร็วทำงานเป็นสองเท่าเมื่อโจมตีเป้าหมายในระยะวงแหวนสกิล

 

Tel' Annas ROV Garena Skill 2

ท่า 2   - Pieceing Shot เทล อันนาส ยิงลูกศร3ดอก แต่ละดอกสร้างความเสียหายกายภาพ 180 และลดความเร็วเคลื่อนที่ของเป้าหมายลง 30% เป็นเวลา 2 วินาที หากเป้าหายโดนโจมตีด้วยลูกธนูมากกว่า 1 ดอก จะลดความแรงลงมาดอกละ 20%

 

Tel' Annas ROV Garena Skill 3

ท่า 3 อัลติ  – Arrow of Chaos  ชาร์จยิงลูกธนูเป็นเส้นตรง สร้างความเสียหายกายภาพ 300 และ 600 สำหรับเป้าหมายที่ไกลออกไป พร้อมผลักถอยหลัง และสตั๊นเป็นเวลา 1.25 วินาที นอกจากนั้น ยังได้ความเร็วในการเคลื่อนที่อีก 20% เป็นระยะเวลา 2.5 วินาที

 

 

Tel' Annas ROV Garena (2)

2 สเตปการเล่น

 

จังหวะการใช้สกิลเข้าตีหมายจะเอาชีวิตฝ่ายตรงข้ามของตัวนี้แบบง่ายๆก็คือ เมื่อมีเพื่อนเข้าเปิดวงไฟท์ ให้ เปิดฉากยิงด้วยสกิล 1 เพื่อขยายระยะยิง+การสร้างดาเมจ + สโลว์ ที่หวังผลฆ่าได้ เพราะตัว “เทล อันนาส จะยิงแรงขึ้นเมื่อมีเพื่อนอยู่ในระยะ” 

 

จากนั้นให้ “พิจารณาตามสถานการณ์” เอาเลยครับว่า จะตามด้วย ท่า3อัลติ เพื่อเอาผลการติดสตั๊นเพื่อตามเก็บตกในกรณีหมดเวลาสกิล 1  หรือ จะตามด้วยท่า 2 ที่เน้นหวังผลให้เป้าหมายเดินช้าลง เปิดให้เพื่อนวิ่งไล่เก็บตก หรือเก็บตกเอง อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับทีมไฟต์แล้วว่าสามารถชนให้เราได้มากน้อยแค่ไหน แต่ถ้าทำตามสเต็ปนี้แล้วไม่ตาย ก็แนะนำว่า “จงวิ่งหนีออกจากวงไฟท์” ให้ไวเลยครับ แล้วรอคูลดาวน์สกิล 1 ยิงซ้ำอีกที (คูลดาวน์ค่อนข้างเร็ว) 

 

Tel' Annas ROV Garena (6)

3 การออกของ

 

จุดเด่นของเทล อันนาส ก็คือเป็นแครี่ที่หวังผลกับค่า คริติคอล กับ ค่าพลังโจมตี อย่างมาก และต้องการความเร็วในการออกของเพื่อรีบๆเก่งไวๆ จะได้เปิดฉากฆ่าได้ เพราะ “ตัวนี้ต้นเกมก็เก่งแล้ว” ไอเทมที่ใช้ก็จะมี  Claves Sancti  + Hermes Select  +  Slick Sting   + The Beast  + Omni Arms และ Fenrir Tooth ออกในช่วงท้ายเกมเป็นชิ้นสุดท้าย

 

Tel' Annas ROV Garena (7)

4 รูนแนะนำ

 

รูนที่แนะนำ ที่แอดมินใช้ จะเป็นรูนที่บวกพลังโจมตีหนักๆ เน้นการเจาะเกราะ และความคล่องตัวในการเคลื่อนที่เพื่อวิ่งตามไปเก็บ และหนีหลังวงไฟท์ได้ ดังนั้นรูนที่ใช้ก็จะมีดังนี้

รูนแดง – Onslaught เน้นพลังโจมตี + เจาะเกราะ ปิดฉากการฆ่าให้เร็วยิ่งขึ้น ไว้ยิงพวกตัวถึกๆได้

รูนม่วง – Assasinate เสริมพลังโจมตี และการเคลื่อนที่ที่ว่องไวขึ้น

รูนเขียว -Dragon Claw ที่เน้นการเจาะเกราะเป็นหลัก  

 

Tel' Annas ROV Garena (4)

5 ข้อควรระวัง

 

การเล่น เทล อันนาส จำเป็นที่จะต้องพึงระลึกเสมอว่า “มันเป็นตัวที่ไม่ใช่ตัวเปิดไฟท์” และ “ห้ามอยู่ตัวคนเดียว” เพราะความแรงของฮีโร่ตัวนี้จะเก่งขึ้นเมื่ออยู่กับเพื่อน แต่จะเป็นเป้าถูกยำเละเมื่ออยู่ตัวเดียว พยายามเกาะกลุ่มกับเพื่อนๆให้บ่อยที่สุด และเล็งตัวที่บางที่สุดในวงไฟท์ฝ่ายตรงข้ามก่อนเสมอ หรือจะช่วยเพื่อนยำตัวที่เป็นเป้าหมายก็ได้ แต่ไม่ควรยิงตัวที่มี HP เต็มๆในช่วงที่ของยังไม่แรง  ช่วงเลเวล 5-6 ควรออก Claves Sancti เป็นอย่างแรก ให้ได้  เพราะเมื่อบวกกับรูนที่มี ก็สามารถเข้าช่วยเพื่อนยำฮีโร่วงไฟท์ พอไล่ฆ่าได้แล้ว

 

ส่วน การใช้สกิล 1 คือทีเด็ดของตัวนี้ ฟังดูครบเครื่อง ทั้งยิงแรง ยิงติดสโลว์ และปิดฉากฆ่าได้บ่อยครั้ง แต่ด้วยตัวมันไม่มีสกิลหนี ทำให้มีโอกาส “โดนล้วงดอกเดียวดับวูบ” เหมือนกัน ดังนั้นการใช้สกิลที่ติดตั้งอย่าง Flicker เพื่อวาร์ปหนี หรือ Sprint เพื่อวิ่งไล่ และหนี จะเหมาะกับฮีโร่ตัวนี้มากกว่า

 

 

Tel' Annas ROV Garena (9)Tel' Annas ROV Garena (8)

ใครที่เล่นเก่งๆสามารถแนะนำเทคนิคการเล่นเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างครับ

 

แอดมิน AK47