Better Watch Out [ตัวอย่าง / เรื่องย่อ / หนังใหม่]
15 กันยายน 2560 11:36 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

BETTER WATCH OUT  (2)

Better Watch Out

ประเภท : ภาพยนตร์ 

แนว : Triller / Comedy

กำกับโดย :  Chris Peckover

บทโดย : Zack Kahn 

แสดงนำโดย :  Patrick Warburton, Virginia Madsen, Dacre Montgomery

ผลิตโดย : Storm Vision Entertainment / Best Medicine Productions

กำหนดฉาย :    ตุลาคม 2017 (ที่อเมริกา)

ยุคนึงสมัยนึง มีภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่องหนึ่งที่เล่าเรื่องราวของเด็กแสบที่ถูกทางบ้านลืมไว้ระหว่างวันหยุดช่วงคริสต์มาส ทำให้เด็กคนนั้นก็ต้องอยู่บ้านคนเดียว และยังต้องรับมือกับโจรที่จะมาขึ้นบ้านด้วยวิธีสนุกๆป่วนๆแบบเด็กๆ ใช่ครับ ภาพยนตร์เรื่องนั้นก็คือ “Home Alone” หรือ “โดดเดี่ยวผู้น่ารัก” หลังจากภาคแรกประสบความสำเร็จ ก็เลยมีภาคต่อออกมาอีกรวมเป็น 3 ภาค แต่หลังๆก็แป้ก และไม่สนุกเท่าภาคแรก ชื่อของหนังเรื่องนี้ก็ค่อยๆหายไปจามกาลเวลา

 

BETTER WATCH OUT  (5)

แต่ในปี2017 นี้ ก็มีหนังเรื่องนึงที่หยิบเอาความเป็น Home Alone มาเพิ่มความรุนแรง และโหดดิบไปอีกขั้น จนกลายเป็นหนังตลกทริลเลอร์ได้ กับภาพยนตร์เรื่อง Better Watch Out

 

 

เรื่องย่อ

BETTER WATCH OUT  (9)

เมื่อพ่อกับแม่ของ “ลุค” เด็กชายวัย12ปี (แสดงโดย เลวี มิลเลอร์) พากันออกไปต่างเมืองเพื่อไปฉลองวันคริสต์มากัน โดยทิ้งเขาเอาไว้กับพี่เลี้ยงสาวสวย “แอชลี่ย์” (แสดงโดย โอลิเวีย ดีจอนจ์) และ “การ์เรต” (แสดงโดย เอ็ด ออกเซนบาวน์) เพื่อนที่เป็นเด็กเนิร์ด ตามลำพัง

 

BETTER WATCH OUT  (7)

แต่ค่ำคืนอันเงียบสงบของพวกเขาถูกรุกรานจากโจรร้ายหมายจะปล้นชิงทรัพย์ ทำให้ตัวตนอีกด้านหนึ่งของลุคได้เปิดเผยออกมา ลุคได้เริ่มแผนการวางกับดักสารพัดสังหาร เพื่อลงโทษเหล่าโจร และคนรอบข้างที่มารบกวนค่ำคืนอันแสนสุขของเขา

 

BETTER WATCH OUT  (10)

สุดท้ายแล้วจะเป็นอย่างไร เหล่าโจรจะรอดจากแผนซ้อนกลของเด็กนรกคนนี้ได้หรือไม่ ต้องไปติดตามในโรงภาพยนตร์แล้วละครับ

 

 BETTER WATCH OUT  (6)

 ภาพยนตร์เรื่อง Better Watch Out มีกำหนดฉาย ตุลาคม 2017 ที่อเมริกา ส่วนบ้านเราก็รอลุ้นต่อไปว่าจะมีค่ายไหนใจดีซื้อ LC เข้ามา

 

 

แอดมิน Ak47