Masamune – kun no Revenge [เรื่องย่อ / ตัวละคร]
12 มกราคม 2560 14:45 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

Masamune_Kun_No_Revenge_00

 

ชื่อภาษาญี่ปุ่น : 政宗くんのリベンジ

ประเภท : Romantic Comedy / School Life

ผู้แต่ง : Hazuki Takeoka

ผู้กำกับ : Mirai Minato

ผู้ผลิต : Silver Link

เริ่มฉาย : 5 มกราคม 2017

Official Website : http://masamune-tv.com/

 

 

 

Masamune_Kun_No_Revenge_04

 

Masamune-kun no Revenge หรือในชื่อภาษาญี่ปุ่นคือ 政宗くんのリベンジ เป็นผลงานมังงะที่แต่งโดยอ. Hazuki Takeoka และวาดภาพโดย Tivซึ่งเป็นนักวาดการ์ตูนชาวเกาหลีตีพิมพ์ครั้งแรกลงในนิตยาสาร Monthly Comic Rex ในเครือของ Ichijinsha เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมปี 2012 และยังได้รับการตีพิมพ์ออกมาเป็นฉบับรวมเล่มออกมาเป็นจำนวน 7 เล่มจนถึงปัจจุบัน

 

 

 

Masamune_Kun_No_Revenge_01 

 

 

ภาพหน้าปกนิตยาสาร Monthly Comic Rex ที่ตีพิมพ์เรื่อง Masamune-kun no Revenge

 

 

 

 

Masamune_Kun_No_Revenge_03

 

ภาพหน้าปก Masamune-kun no Revenge ฉบับเล่มในภาษาญี่ปุ่น  ออกมาแล้ว 7 เล่ม

 

 

 

และยังมีฉบับนวนิยายไลท์โนเวลที่แต่งโดยอ. Hazuki Takeokaและวาดภาพโดย Tiv เช่นเดิม  ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 20 ธันวาคมปี 2013จำนวน 1 เล่ม

 

 

 

Masamune_Kun_No_Revenge_07

 

 

ภาพหน้าปก Masamune-kun no Revenge ฉบับไลท์โนเวล 

 

 

 

จนกระทั่งผลงานเรื่องนี้ได้ถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมชั่นทีวีซี่รี่ส์  จากฝีมือการสร้างโดยสตูดิโอ Silver Link  ออกฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2017 ทางช่อง Tokyo MX, KBS, SUN, AT-X, BS Fuji ที่ประเทศญี่ปุ่น  โดยกำหนดจำนวนตอนเอาไว้ที่ 12 ตอนจบ

 

 

 

 

 

 

ภาพ Key Visual เปิดตัวครั้งแรกของ Masamune – kun no Revenge ออกอากาศในวันที่ 5 มกราคม 2017

 

 

 

 

 

เรื่องย่อ

 

 

Masamune_Kun_No_Revenge_05

 

เรื่องราวของ “มาคาเบะ มาซามุเนะ” เด็กหนุ่มที่เมื่อก่อนอ้วนเป็นหมูตอนและโดน “อาดางากิ อากิ” เด็กสาวที่โตมาด้วยกันรังแกแถมข่มเหงสารพัด  จนความอดทนมันเกินที่สุด  ทำให้ตัวเขาต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองให้กลายเป็นหนุ่มฮ๊อตหล่อเฟี้ยวเพื่อ “แก้แค้น” ยัยคุณหนูตัวแสบคนนี้ให้ได้ 

 

 

 

Masamune_Kun_No_Revenge_06

 

 

แล้วแผนการพิชิตใจยัยตัวร้ายเพื่อหักอกให้ปางตายก็ได้เริ่มขึ้น…

 

 

 

 

ตัวละครตามท้องเรื่อง

 

 

มาคาเบะ มาซามุเนะ (พากย์โดย : Natsuki Hanae)

Masamune Makabe (真壁 政宗)

 

 

masamune-kun-no-revenge_Cha_01

 

เด็กหนุ่มที่เป็นตัวเอกของเรื่องนี้  เขาเป็นนักเรียนใหม่ที่เพิ่งย้ายมา  ซึ่งในสมัยเด็กๆ นั้นตัวเขาเป็นคนที่อ้วนฉุตุ๊ยนุ้ย  และมักจจะถูกรังแกอยู่ประจำ  แต่หลังจากที่เขาได้สารภาพรักกับ “อากิ” ในช่วงวัยเด็ก  เขาถูกเธอปฏิเสธและถูกตั้งฉายาให้ว่าเป็น “เจ้าหมูตอน”  นั่นเองจึงทำให้ตัวเขาเก็บความแค้นนี้เพื่อชำระในวันที่โตขึ้น  ใช้เวลานานหลายปีจนเปลี่ยนให้ตัวเองกลายเป็นชายหนุ่มมาดเท่ทำอะไรก็ดูดีไปหมด 

 

 

เป็นคนที่เรียนดี เฟอร์เฟครอบด้าน  พยายามเน้นความหล่อเนี๊ยบให้บรรดาสาวๆ ต้องหลงเสน่ห์  เพื่อเป็นเรื่องพิสุทธิ์ว่าตัวเขาไม่เหมือนเจ้าหมูตอนในสมัยเด็กๆ   จนบางทีก็ออกจะหลงตัวเองไปบ้างก็เถอะ… ถึงกระนั้นตัวเขากลับไม่ได้ประสาในเรื่องที่เกี่ยวกับผู้หญิงแม้แต่อย่างใด 

 

 

 

 

อาดางากิ อากิ (พากย์โดย : Ayaka Ohashi)

Aki Adagaki (安達垣 愛姫)

 

masamune-kun-no-revenge_Cha_02

 

 

เด็กสาวผมยาวดำที่เป็นเป้าหมายในการล้างแค้นของมาซามุเนะ  เพราะว่าเมื่อตอนสมัยเด็กๆ  เธอดันไปล้อเลียนอีกฝ่ายว่าเป็นเจ้าหมูตอน  หลังจากที่มาซามุเนะได้สารภาพรักกับเธอ… จนกลายเป็นการไปสร้างโจทย์อย่างไม่จำเป็น 

 

 

เธอเป็นลูกคุณหนูที่สวยเริดแถมยังเชิดหยิ่ง  เกลียดผู้ชายยิ่งกว่าอะไร  จนมีฉายาว่า “เจ้าหญิงจอมโหดร้าย” ซึ่งที่มาของฉายานี้ก็มาจากเธอหักอกอย่างไม่แยแสกับบรรดาผู้ชายที่เข้ามาจีบตัวเธอเป็นว่านั่นเอง   รวมถึงยังชอบตั้งฉายาแบบแปลกให้กับพวกผู้ชายที่เธอหักอกเล่นอีกด้วย  แต่มีความลับอยู่เรื่องหนึ่งคือ… เธอเป็นคนที่กินจุเอามากๆ  แถมปากยังไม่ตรงกับใจ  และไม่ประสาเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เอามากๆ

 

 

 

 

โคอิวาอิ โยชิโนะ (พากย์โดย : Inori Minase)

Yoshino Koiwai (小岩井 吉乃)

 

masamune-kun-no-revenge_Cha_03 

 

เด็กสาวผมสั้นหยักศกสีส้ม  เธอเป็นสาวใช้ประจำตัวของอากิ  ที่ได้สืบทอดมาจากครอบครัวที่คอยรับใช้ตระกูลอาดางากิมายาวนานกว่าสามร้อยปี   แม้ภายนอกเธอจะมีนิสัยเป็นคนออกจะซุ่มซ่ามและขี้อายหนักมากเลยทีเดียว  แต่แท้จริงกลับจอมวางแผนที่ได้วางแผนการในการตีสนิทระหว่างมาซามุเนะกับอากิ  เพื่อเป็นการสั่งสอนพฤติกรรมเหย่อหยิ่งของยัยคุณหนูคนนี้  และยังรู้ฉายาของมาซามุเนะที่ถูกเรียกว่าเจ้าหมูตอนอีกต่างหาก 

 

 

จุดเด่นของเธอคืเป็นสาวซึนๆ แถมมีหน้าอกใหญ่สะดุดตา  มาซามุเนะเรียกเธอว่า “มาสเตอร์”

 

 

 

 

ฟูจิโนมิยะ เนโกะ (พากย์โดย : Suzuko Mimori)

Neko Fujinomiya (藤ノ宮 寧子)

 

 

masamune-kun-no-revenge_Cha_04

 

 

เด็กสาวผมยาวสีน้ำตาล  เธอเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ย้ายมาจากโรงเรียนสตรีเซย์โซเข้ามาใหม่ในชั้นเรียนเดียวกับมาซามุเนะ  เพราะต้องการอยากที่จะเจอกับมาซามุเนะ  เธอเป็น และยังเป็นศัตรูหัวใจคนสำคัญของอากิ 

 

 

เธอเป็นลูกคุณหนูในตระกูลฟูจิโนมิยะที่กว้างขวางในวงการธุรกิจ  ทั้งยังเป็นคนสวย ดูมีนิสัยเป็นคนที่อ่อนหวาน  เรียบร้อยราวกับกุลสตรี  แต่จริงๆ แล้วกลับเป็นคนที่ออกจะพึลึกคาดเดาความคิดได้ยากมาก  รวมไปถึงยังมีแผนการบางอย่างที่จะใช้ผูกสัมพันธ์กับมาซามุเนะซ่อนอยู่

 

 

 

 

ฟูตาบะ  ทาเอะ (พากย์โดย : Azusa Tadokoro)

Tae Futaba (双葉 妙)

 

 

masamune-kun-no-revenge_Cha_05

 

เด็กสาวผมสั้นที่เป็นหัวหน้าชั้นเรียนห้อง2-B ที่มาซามุเนะเรียนอยู่  เธอแอบชอบมาซามุเนะและได้บอกความในใจออกไปให้ได้รู้  แต่อีกฝ่ายดันทำมึนไม่ประสากับความรู้สึกของคุณเธอ  จึงทำได้เพียงเริ่มจากเป็นเพื่อนกันไปก่อน 

 

 

มีนิสัยเป็นคนที่เฟรนด์ลี่มาก  อยู่ชมรมว่ายน้ำ  แถมยังแอบเป็นสาววายอีกต่างหาก 

 

 

 

 

ชูริ  โคจูโร่ (พากย์โดย : Saori Hayami)

Kojourou Shuri (朱里 小十郎)

 

masamune-kun-no-revenge_Cha_06

 

เด็กผู้ชาย (?) ที่หน้าหวานยังกับเด็กผู้หญิง  เขาเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนของมาซามุเนะ  และยังเป็นเพื่อนสนิทสุดซี้ของมาซามุเนะที่คอยให้คำปรึกษาเรื่องของผู้หญิง  ด้วยหน้าตาที่น่ารักเกินกว่าที่จะเป็นเด็กผู้ชาย  เลยทำให้มักจะโดนแกล้งให้แต่งหญิงอยู่บ่อยๆ  เป็นคนที่ชอบชอบกินของหวานเอามากๆ

 

 

 

 

Trailer

 

 

 

miraclesaven