Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร [PC,พรีวิว,ระบบเกมส์]
24 มิถุนายน 2558 13:49 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (22)

Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร
ประเภท : MMORPG
เครื่อง : PC [Online Web Browser]
เปิคให้บริการในภาคภาษาไทยโดย :   VBGamers
Thai Official side : https://sws.vbgamers.com/Home

 

เกมส์จากนวนิยายและโลกของยุทธภพจีนชื่อดังของกิมย้ง “กระบี่เย้ยยุทธจักร” ที่เคยถูกนำมาสร้างเป็นหนังสือการ์ตูน และภาพยนต์จีนกำลังภายใน หลายต่อหลายครั้ง

 

Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร

 

ภาพยนต์ที่ถูกนำมารีเมคใหม่หลายครั้ง แสดงถึงความสนุกของเนื้อเรื่องและเสน่ห์ของตัวละครอีกด้วย

 

 

 

Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร คือ ????

Swordsman Saga เป็นเกมส์ 2.5D MMORPG ที่ดำเนินเรื่องราวในช่วงเวลาของสงครามชิงความเป็นหนึ่งในยุทธจักร และความวุ่นวายของการแย่งชิงความเป็นใหญ่ภายในสำนักตัวเองของฝ่ายธรรมะและอธรรมซึ่งอ้างอิงจากนวนิยายและโลกของยุทธภพจีนชื่อดังของกิมย้ง “กระบี่เย้ยยุทธจักร” ผู้เล่นจะได้ออกท่องยุทธจักร พบปะกับตัวละครหลักแห่งโลกของกิมย้งพร้อมระบบสัตว์ขี่เทพคู่กายและสัตว์เลี้ยงอสูรคู่ใจได้ฝึกฝนเพื่อความแข็งแกร่ง ออกค้นหาตำรายุทธลึกลับ ทรัพยากร ยึดครองแผนที่ เสียสละให้กับพรรคของตน ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายธรรมะ หรือฝ่ายมาร! กับระบบและฟีเจอร์ของตัวเกม แบบอัดแน่น จัดเต็ม ที่ทางผู้พัฒนาบอกว่าดีที่สุดของทุกเกมออนไลน์ ด้วยประสบการณ์จากผู้พัฒนาที่มีมายาวนานจึงทำให้เกม Swordsman Saga ถูกจัดเป็นอันดับให้เป็นเกมส์ระดับ Top 10 ของประเทศจีน เลยทีเดียว

 Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (23)

 

 

 

3 ฟีเจอร์ระบบหัวใจสำคัญของเกมส์

 

1.ค้าขาย

      การซื้อ การขาย และการแลกเปลี่ยนในเกม Swordsman Saga ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการก้าวหน้าสู่ความเป็นใหญ่ ภายในโลกยุทธจักรของกิ้มย้งนั้นมีวัตถุดิบ อัญมณี ตำรายุทธ และยามากสรรพคุณ ที่ผู้เล่นสามารถค้นหา เพื่อนำมาเพิ่มความแข็งแกร่งของตนเอง ของสัตว์ขี่ อสูร และเพิ่มความแข็งแกร่งของพรรค! อย่าลืมว่า ของมีประโยชน์เช่นนี้ ไม่ได้มีคุณผู้เดียวที่ต้องการ! เพราะฉะนั้นหากได้มา การค้าขายหรือแลกเปลี่ยนกับผู้อื่นก็เกิดขึ้นได้ตามใจ และตามกำไรเลย ยิ่งซื้อ ยิ่งมี ยิ่งขาย ยิ่งรวย!!!

20150605175600-(2)ค้าขาย

   นอกจากการค้าขายเพื่อความรวยแล้ว ผู้เล่นสามารถเลือกทำอาชีพเป็นผู้คุ้มกันขนส่งสินค้าให้ถึงจุดหมาย เพื่อผลกำไรส่วนตัว แต่ระวังโดนฝ่ายตรงข้ามลอบปล้นด้วยนะ

 20150605175657-(3)ค้าขาย 2

 

 

2.สังคม

     สังคมจัดได้ว่าเป็นหัวใจกลางและศูนย์รวมผู้คนของ MMORPG ไม่ว่าจะเป็นการรวมตัวกันของผู้เล่นเพื่อทำกิจกรรม การสร้างผลประโยชน์ การแข่งขันอย่างสนุกสนาน หรือการเฉลิมฉลอง สิ่งที่เกมดีๆขาดไม่ได้ คือการดำรงเป็นความเป็นอยู่ของผู้เล่นภายในโลก ซึ่ง Swordsman Saga จัดมาให้อย่างเต็มทุกช่องทางการเล่นนอกจากการต่อสู้สงคราม ไม่ว่าคุณเป็นสายแชท สายชิว สายแฟชั่น สายสนุกสนานกับเพื่อนฝูง หรือสายนักรักคาซาโนว่า/คาซาโนวี่ รับรองว่า มีระบบรองรับคุณอยู่ในโลกของเรา พร้อมรางวัลให้ล่ามากมาย ระบบฟีเจอร์เจ๋งๆของสังคมมีดังนี้

- ระบบแต่งงาน

- หาเพื่อน พร้อมรางวัลมากมาย

- ชุดและอุปกรณ์แฟชั่น

- แข่งขันตกปลา

- ปลูกผักพรรค

- ชุมนุมกองไฟพรรค

- ชุมนุมน้ำชา พรรคธรรมะ/อธรรม

 20150605175952-(6)ระบบฐานที่มั่นส่วนตัวของพรรค

 

 

3.สงคราม

       จัดเต็มทุกฉาก รุนแรงทุกสนามรบ และอัดแน่นด้วยระบบการต่อสู้และสงครามมากมาย พร้อมทั้งการดวลกระบี่เพื่อชิงความเป็นผู้นำของแต่ละฝ่าย และชิงความเป็นเจ้ายุทธของบูลิ๊มทั้งปวง ที่จะทำให้ทุกบทบาทตัวละคร สมาชิกสำนักและพรรคต้องต่อสู้ร่วมกันเพื่อชนะอีกฝ่าย และต่อสู้กันเองเพื่อชิงความเป็นใหญ่ในฝ่ายของตน แต่ละสำนัก มีพรรค แต่ละพรรค มีผู้นำ แต่ละผู้นำ ล้วนแสวงหาความเป็นหนึ่งเดียว พบกับระบบสมรภูมิใหญ่กว่า 10 สนาม และเส้นทางการเดินสู่ความเป็นจ้าวกว่าร้อยรูปแบบ หลากหลายทางเลือก

 20150605180408-(7)สงคราม-ศึกหุบเขาปิงฟง

- สงครามระหว่างพรรค

- แผนที่และดินแดนการครอบครองของฝ่ายธรรมะและมาร

- ประลองยุทธ์เดี่ยว และ แบบ 3 V 3

- สงครามชิงธง

- สงครามยึดเขต

- ชุมนุมบู๊ลิ้ม

- ดวลกระบี่หัวซาน

- ศึกหุบเขาปิงฟง

- เปอร์เซียบุกรุก

- ศึกด่านหานกู่

 ss01

 Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (4)

 

 

 

ระบบภายในเกมส์

 

แนะนำการเล่นระบบจอมยุทธ

ระบบจอมยุทธเปิดเมื่อเลเวล38 จอมยุทธทุกคนปรากฎในบู๊ลิ้มอย่างเป็นทางการ

 

  1. ทำความรู้จักจอมยุทธทำความรู้จักกับจอมยุทธทุกคนจะได้รับคุณสมบัติเพิ่มขึ้นจำนวนมาก ทำความรู้จักต้องใช้ไอเทมพิเศษจึงจะสามารถดำเนินการได้ จดหมายเชิญที่ได้รับหลังจากสำเร็จภารกิจเสริมเลเวล 38 เลเวล 46 เลเวล 50 สามารถทำความรู้จักกับเล่งฮู้ชง เยว่หลิงซาน หลินผิงจือได้ ขณะที่ทำความรู้จักจอมยุทธจะได้รับสกิลพิเศษเหนือชั้น: มหาภัยพิบัติ

 Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (2)

 

  1. สมบัติลับจอมยุทธ จอมยุทธทุกคนยังมีสมบัติลับพิเศษที่สามารถเปิดใช้ได้ หลังจากเปิดใช้แล้วจะได้รับคุณสมบัติจำนวนมากและสกิลสมบัติลับ สกิลสมบัติลับสามารถช่วยเหลือสกิลพิเศษ:มหาภัยพิบัติ เพิ่มผลคุณสมบัติเสริมให้กับสกิลพิเศษ ทำให้สกิลพิเศษยอดเยี่ยมมากขึ้น ดูแลสมบัติลับยังสามารถเพิ่มคุณสมบัติตัวละคร อัพเกรดสกิลสมบัติลับได้อีกด้วย

ใช้ผงซ่อนดินขณะดูแลสมบัติลับยังจะสามารถเพิ่มค่าดูแลพิเศษได้ด้วยนะ

 Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (3)

  1. สกิลพิเศษ:มหาภัยพิบัติเป็นสกิลโจมตีกลุ่มรอบๆ ศัตรูทั้งหมดภายในระยะสกิลต่างจะถูกโจมตี ทำความรู้จักจอมยุทธยิ่งมาก ระยะสกิลยิ่งกว้าง จำนวนครั้งบุกทะลวงยิ่งมาก ความเสียหาย PVP ยิ่งสูง ความชำนาญยิ่งสูง ความเสียหายสกิลยิ่งสูง หลังจากติดตั้งสกิลสมบัติลับยังจะได้รับผลพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วย

 Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (4)

Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (5)

 

 

 

ระบบสัตว์อสูร

สัตว์อสูร:คลิกเลี้ยงพรสวรรค์ในอินเตอร์เฟซอสูร เข้าสู่หน้าเลี้ยงดู เลือกยาล้างกระดูกภายใต้เงื่อนไขที่ต้องการมาดำเนินการขี่สัตว์ มีโอกาสคริติคอลได้รับค่าพลังอสูรเป็นพิเศษ

Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (6)

Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (21)

สกิลอสูร:

1. สกิลอสูรแบ่งเป็นสกิลโจมตีและสกิลติดตัว

2. ขั้นอสูรยิ่งสูง ก็สามารถเปิดช่องสกิลได้ยิ่งมาก เรียนสกิลได้มากขึ้น

 Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (7)

ค่าภักดีอสูร:ค่าภักดีอสูรมากสุดเป็น 100 จุด ถ้าค่าภักดีต่ำกว่า 20 จะไม่สามารถดำเนินการ “ออกรบ” ผู้เล่นสามารถเพิ่มค่าภักดีของอสูรได้จากอุปกรณ์ หรือใช้ทองฝึกฝน

 Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (8)

 

 

 

ระบบสัตว์ขี่

สัตว์ขี่สามารถอัพเกรดและเปลี่ยนร่างเป็นสัตว์ชนิดอื่นได้ โดยสัตว์ขี่แต่ละตัวจะให้ค่าสเตตัสที่ต่างกันและแต่ละตัวนั้นยังสามารถอัพเกรดเป็นสัตว์ขี่ระดับสูงขึ้นเพื่อเพิ่มสเตตัสที่มากขึ้นอีกด้วย

 Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (19)

 

 

อัพเกรดสัตว์ขี่: การอัพเกรดสัตว์ขี่จะได้ค่าสเตตัสเพิ่ม โดยต้องใช้ยาวิญญาณ และ ทองแดง

                       โดยเมื่ออัพเกรดถึงขีดจำกัดแล้วก็สามารถเปลี่ยนร่างเป็นสัตว์ขี่ชนิดอื่นได้

 

ค่าภักดีสัตว์ขี่:  ค่าภักดีสัตว์มากสุดเป็น 100 จุด ผู้เล่นสามารถเพิ่มค่าภักดีของอสูร

                      ได้จากอุปกรณ์หรือใช้ทองเพิ่มค่าภักดี

 Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (20)

 

 

บอส

บอสจะเกิดตามแมพต่างๆ โดยจะเกิดตั้งแต่เวลา 08.00 – 24.00 น.

หลังจากกำจัดแล้วจะเกิดอีกครั้งใน 2 ชั่วโมง และ บอสใหญ่สุด “หมิงจุน”

จะอยู่ในดันเจี้ยน “เปอเซียบุกรุก” ซึ่งเปิดสัปดาห์ละครั้ง

 Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (18)

 

 

ระบบผู้นำบู๊ลิ้ม

เป็นผู้นำของทั้งฝ่ายธรรมและอธรรม โดยจะมีการคัดเลือกผู้นำบู๊ลิ้มทุกสัปดาห์

จากผู้ชนะของกิจกรรม ศึกเขาปิงฟง

 Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (17)

 

 

ระบบต่อสู้

1. ตัวละครตายและการชุบชีวิต

     เมื่อผู้เล่นถูกมอนสเตอร์โจมตีหรือผู้เล่นคนอื่นโจมตี จนกระทั่งค่า HP ลดลงเป็น 0 แสดงว่าผู้เล่นเสียชีวิตแล้ว การต่อสู้ก็จะสิ้นสุดลงด้วย เวลานี้ผู้เล่นสามารถเลือกเทเลพอร์ทกลับจุดชุบชีวิตเพื่อชุบชีวิตได้ และสามารถเลือกใช้ไอเทมเพื่อชุบชีวิตที่เดิมได้ หรือรอให้ผ่านไปช่วงเวลาหนึ่งเพื่อชุบชีวิตที่เดิม ถ้าเลือกชุบชีวิตที่เดิม ผู้เล่นหลังจากตายแล้วจะไม่สามารถใช้ไอเทมและดำเนินการเปลี่ยนอุปกรณ์

   การตั้งค่าจุบชุบชีวิต:โดยทั่วไปสามารถตั้งค่าพื้นที่ชุบชีวิตได้ในทุกเมืองหลัก

 Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (14)

2. เกี่ยวกับค่าEXP

    1. ตัวละครสามารถได้รับค่า EXP จากการต่อสู้กับมอนสเตอร์ และทำภารกิจ ใช้ยา EXP จะได้รับค่า EXP เป็นเท่าตัว

    2. การได้รับ EXP กลุ่ม:การต่อสู้แบบกลุ่มจะได้รับค่า EXP พิเศษมากขึ้น ในระหว่างเพื่อนร่วมทีมจะได้รับค่า EXP ภายในช่วงเวลาหนึ่ง ซึ่งเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ในแผนที่เดียวกันเท่านั้นจึงจะมีโอกาสได้รับ EXP ร่วมกัน

 

3. การดำเนินการพื้นฐาน

     เคลื่อนที่ : คลิกซ้ายที่พื้นดิน

     เลือกเป้าหมาย : คลิกซ้ายที่เป้าหมาย

     โจมตีทั่วไป : คลิกซ้ายหลังจากเลือกเป้าหมายแล้ว

 Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (25)

 

 

 

  • กฎ PVP

การเกิดสถานการณ์ของ PVP ในเกมนี้ แบ่งออกเป็นประเภทดังต่อไปนี้:

   

1. PK ปองร้าย:ในพื้นที่ไม่ปลอดภัยส่วนหนึ่งที่อยู่นอกเมือง ผู้เล่นคนหนึ่งในเกมสังหารผู้เล่นอีกคนหนึ่ง เป็นการเริ่มต้นของ PVP ปองร้าย ผู้เล่นที่ตายในPKประเภทนี้จะมีความเสียหายจากการตายส่วนหนึ่ง ผู้เล่นที่เริ่มโจมตีและสังหารฝ่ายตรงข้ามจะได้รับบทลงโทษ PK เป็นค่าบาป

2. PK ประเภทประลองกิจกรรม:ในกิจกรรมหรือดันเจี้ยนที่อนุญาตให้PKได้อย่างอิสระ ผู้เล่นคนหนึ่งโจมตีสังหารผู้เล่นศัตรู เมื่อผู้เล่นตายใน PK ประเภทนี้ จะไม่ได้รับความเสียหายจากการตาย ผู้เล่นที่สังหารศัตรูก็ไม่มีบทลงโทษ PK

 

 

 

  • โหมด PVP

1.ประเภทโหมด PVP:

   1.1 โหมดสันติ:สำหรับกำจัดมอนสเตอร์อัพเลเวล ในโหมดนี้โจมตีผู้เล่นคนอื่นไม่ได้ ความเสียหายแบบกลุ่มและสกิลความเสียหายก็จะไม่โจมตีถูกผู้เล่นในโหมดPKใดก็ตาม

   1.2 โหมดค่าย:สำหรับโจมตีผู้เล่นที่ไม่ได้อยู่ในค่ายและประเทศเดียวกันกับตัวเอง ผู้เล่นที่อยู่ในประเทศเดียวกันกับตัวเองก็ไม่สามารถโจมตีได้เช่นกัน

   1.3 โหมดพรรค:สำหรับPKขนาดใหญ่ โจมตีผู้เล่นในตระกูลเดียวกันไม่ได้ สามารถโจมตีผู้เล่นได้ทั้งหมดยกเว้นตระกูลของตัวเอง ผู้เล่นที่ยังไม่ได้เข้าร่วมพรรคจะไม่สามารถเปิดโหมดนี้

   1.4 โหมดดีและชั่ว:สามารถโจมตีผู้เล่นชื่อสีแดงหรือชื่อสีเหลืองได้ทั้งหมด

   1.5 โหมดปาร์ตี้:สามารถโจมตีผู้เล่นนอกปาร์ตี้ของตัวเองได้ทั้งหมด ผู้เล่นที่ไม่มีปาร์ตี้จะไม่สามารถเปิดโหมดนี้

   1.6 โหมดสังหาร:สามารถโจมตีผู้เล่นได้ทั้งหมด

 

2. เปลี่ยนโหมด PVP: ผู้เล่นโหมดPVP ค่าเริ่มต้นเป็นโหมดสันติ เมื่อต้องการเปลี่ยนโหมดต้องคลิกปุ่มเปลี่ยนโหมดPKบนอินเตอร์เฟซเพื่อเปลี่ยนโหมด ดังภาพ:

 Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (15)

 

 

  • ค่าบาปและบทลงโทษ PK

1. อธิบายสีชื่อ

    ชื่อสีขาว:ผู้เล่นที่มีค่าบาปต่ำกว่า10

    ชื่อสีเทา:ผู้เล่นที่เริ่มโจมตีผู้เล่นชื่อสีขาว ผู้เล่นที่รักษาผู้เล่นชื่อสีเทา/ส้ม/แดงหรือปล่อยสกิลเพิ่มบัฟ ผู้เล่นชื่อสีเทาภายใน1นาทีไม่ปองร้ายโจมตีผู้เล่นคนอื่นจะฟื้นฟูเป็นสถานะชื่อสีขาว

    ชื่อสีส้ม:ผู้เล่นที่มีค่าบาปมากกว่าหรือเท่ากับ20แต่น้อยกว่า100

    ชื่อสีแดง:ผู้เล่นที่มีค่าบาปมากกว่าหรือเท่ากับ100

2. ผลกระทบของสัตว์เลี้ยงโจมตีต่อ PK:

    การโจมตีทั้งหมดของสัตว์เลี้ยงถือว่าเป็นการโจมตีของเจ้านาย เช่นสัตว์เลี้ยงของXXเริ่มโจมตีปองร้ายผู้เล่นชื่อสีขาวคนอื่น ดังนั้นผู้เล่นXXจึงมีชื่อเป็นสีเทา เมื่อสัตว์เลี้ยงของXXสังหารสุดท้ายใส่ผู้เล่นชื่อสีขาว XXจะถูกเพิ่มค่าบาป

3. บทลงโทษ PK:

    ผู้เล่นที่มีค่าบาปมากกว่าหรือเท่ากับ50 จะไม่เปิดฟังก์ชั่นส่วนหนึ่งของภารกิจประจำวันตระกูล ภารกิจประจำวันอาชีพ และภารกิจวิ่งเต้นตระกูล 

 

  • ข้อจำกัดพื้นที่ดำเนินการ PVP

 Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (16)

 

 

ระบบการจัดอันดับ

อันดับเลเวล:

  หมายเหตุ:อันดับเลเวลเป็นแบบรีเฟรชทันที

1. อันดับเลเวลดำเนินการจัดอันดับจากสูงไปต่ำตามเลเวลของผู้เล่น  มีทั้งหมด100อันดับ

2. เนื้อหาที่แสดงในตารางจัดอันดับ:อันดับ ชื่อ อาชีพ พรรค ค่าย เลเวล  อันดับขึ้นลง

3. ถ้ามีผู้เล่นเลเวลเดียวกันหลายคน จะจัดอันดับตามค่าEXPของผู้เล่น ถ้าEXPก็เท่ากัน จะสุ่มจัดอันดับในกลุ่มผู้เล่นนี้

 Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (9)

 

อันดับพลังต่อสู้:

   หมายเหตุ:เวลารีเฟรชตารางจัดอันดับคือ:ทุกเช้า 06:00 และ 18:00

1. ตารางอันดับพลังต่อสู้ดำเนินการจัดอันดับจากสูงไปต่ำตามจำนวนพลังต่อสู้ของผู้เล่น มีทั้งหมด100อันดับ

2. เนื้อหาที่แสดงในตารางจัดอันดับ:อันดับ ชื่อ อาชีพ พรรค ค่าย พลังต่อสู้ อันดับขึ้นลง

3. ถ้ามีผู้เล่นที่มีพลังต่อสู้เท่ากันหลายคน จะสุ่มจัดอันดับในกลุ่มผู้เล่นนี้

 Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (10)

 

 

อันดับขั้นสัตว์เลี้ยง:

 Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (11)

 

 

อันดับขั้นสัตว์ขี่:

Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (12)

 

อันดับอุปกรณ์:

Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (13)

 

 

 

 

SCREENSHOT

Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (27) Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (1) Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (28) ss03 ss02 ss01 20150605175657-(3)ค้าขาย 2 20150605175836-(4)ระบบการแข่งขันตกปลา 20150605175952-(6)ระบบฐานที่มั่นส่วนตัวของพรรค Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (26) Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (25) Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (24) 20150605180408-(7)สงคราม-ศึกหุบเขาปิงฟง 20150605180517-(8)ระบบสงคราม-ศึกด่านหานกู่ Swordman Saga กระบี่เย้ย ยุทธจักร  (23)

 

 

เปิดให้บริการแล้ววันนี้

 

 

 

By  :  Master Blacksmith