Konami โชว์เหนือ Yu-Gi-Oh : AR มอนสเตอร์การ์ดทะลุจอ!
09 สิงหาคม 2561 14:57 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

 50_GATE_5400_3600_OL

 

ถ้าจะบอกว่ายุคนี้ เทคโนโลยีจำลองเสมือนจริง เริ่มเข้ามามีบทบาทกับสื่อบันเทิงมากขึ้น แน่นอนว่า วิดิโอเกม ได้เปิดช่องทางเรียบร้อยด้วยระบบ VR ที่พัฒนากันมากมายหลายเจ้า…และทาง Konami ผู้ผลิตเกมดังระดับโลกอยาง PES / Metal Gear และเกมอื่นๆอีกมากมาย ก็ได้ลงไปจับงานเทคโนโลยีเสมือนนี้ด้วย…

 

2018-yu-gi-oh-tcg-world-championship-augmented-reality-duel (1)

แต่พวกเขากำลังจะก้าวไปอีกขั้น กับการแสดงผลตัวละครจากการ์ดเกมชื่อดังคู่บารมีของค่ายนี้อย่าง “ยูกิโอ เกมกลคนอัจฉริยะ” ในรูปแบบโพลีก้อนสามมิติ หลุดออกมาจากการ์ดที่กำลังเล่นในสนาม!!

 

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ประเทศญี่ปุ่น ในศึกชิงแชมป์โลกของการ์ดเกม ยูกิโอ 2018 Yu-Gi-Oh! TCG World Championship  ก็ได้มีการสาธิตระบบ Augmented-Reality Duel ผ่านทีมงานของทาง Konami ที่เปิดโต๊ะดูเอลการ์ด

 

 2018-yu-gi-oh-tcg-world-championship-augmented-reality-duel (6)

2018-yu-gi-oh-tcg-world-championship-augmented-reality-duel (4)

และทุกครั้งที่มีมอสเตอร์ลงสู่สนาม ภาพของมอนสเตอร์ ก็จะลอยออกมาอยู่ด้านหลังผู้เล่น เหมือนในฉบับหนังสือการ์ตูนอันโด่งดังไม่มีผิด แถมมีการออกท่าทาง มีตัวเลขพลังโจมตีอีกด้วย…

 

2018-yu-gi-oh-tcg-world-championship-augmented-reality-duel (5)

ทั้งนี้ ตัว Yu-Gi-Oh! TCG Augmented-Reality Duel ยังอยู่ในช่วงของการพัฒนา และยังไม่กำหนดใช้งานจริงแต่อย่างใด แต่เพียงเท่านี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่า เทคโนโลยี AR นั้น สร้างความตื่นตาตื่นใจ อีกทั้งยังมอบประสปการณ์การเล่นที่น่าสนใจ มีสีสันมากขึ้นครับ

 

 

แอดมิน AK47