ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน เดอะมูฟวี่ 19 ปริศนาทานตะวันมรณะ [เรื่องย่อ/ตัวอย่าง]
18 กันยายน 2558 15:35 น.
Share on FacebookTweet about this on TwitterShare on Google+

Conan-The-Movie-19-(2)

 

ชื่อภาษาอังกฤษ : Conan the movie 19 Sunflowers of Inferno
ชื่อภาษาญี่ปุ่น : 名探偵コナン 業火の向日葵
ชื่อภาษาไทย : ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ปริศนาทานตะวันมรณะ
ประเภท : ภาพยนตร์อนิมเชั่น
แนว : สืบสวน 
ผู้กำกับ : Kobun Shizuno
ผู้แต่ง : Gosho Aoyama
ค่ายภาพยนตร์ : TMS Entertainment
ความยาว : 112 นาที
ฉาย : 15 ตุลาคม 2015

 

 

ดำเนินมาถึงเดอะมูฟวี่ตอนที่ 19 แล้ว สำหรับการ์ตูนแนวสืบสวนสอบสวนที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน โดยผลงานการเขียนของ “อาจารย์อาโอยาม่า โกโช” ซึ่งในเดือนตุลาคมนี้ก็ถึงทีเข้าโรงพี่ไทยเราบ้างเสียที หลังจากพึ่งได้ลิขสิทธิ์และเข้าโรงฉายในญี่ปุ่นไปแล้วตั้งแต่วันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา โดยในภาคนี้จะเป็นอีกหนึ่งการปะทะกันครั้งสำคัญของคู่ปรับตลอดการของ “ชินอิจิ” หรือ “เจ้าหนูโคนัน” กับ “จอมโจรคิด” เมื่อเขาตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการขโมยภาพวาดดอกทานตะวัน ผลงานชิ้นเอกระดับโลกของแวนโก๊ะ แบบที่ไม่เคยมีบันทึกในแฟ้มประวัติของจอมโจรทักซิโด้ขาว  งานนี้มีเบื้องลึกเบื้องหลังยังไง? แฟนๆ ชาวไทยเตรียมรอติดตามกันได้ในโรง…

 

Conan-The-Movie-19-(10)

 

 

เรื่องย่อ

 

เรื่องราวเป็นการพูดถึงภาพวาดดอกทานตะวัน “Sunflowers” ผลงานชิ้นเอกของศิลปินระดับโลกอย่าง “วินเซนท์ แวนโก๊ะ” ที่เคยเชื่อว่าถูกทำลายในญี่ปุ่นไปแล้ว จนเมื่อมันได้กลับมาปรากฏต่อหน้าสาธารณะชนอีกครั้งในงานประมูลภาพวาดครั้งสำคัญที่ถูกจัดขึ้นใน Auctionhouse ที่นิวยอร์ก ซึ่งมีผู้เสนอราคาเพื่่อช่วงชิงผลงานชิ้นเอกนี้เป็นจำนวนมาก รวมทั้ง “จิโรคิจิ ซูซูกิ” คุณลุงของโซโนโกะ ผู้นักสะสมผลงงานศิลปะที่มีความตั้งใจจะรวบรวมภาพวาด “Sunflowers” ที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วโลกเข้ามาจัดแสดงไว้ภายในพิพิธภัณฑ์ญี่ปุ่น “เลคร็อค” ของตนเอง

 

Conan-The-Movie-19-(6)Conan-The-Movie-19-(12)Conan-The-Movie-19-(8)

 

แต่ถึงแม้การจัดแสดงจะอยู่ภายใต้การคุ้มกันที่แน่หนาเพียงใด จดหมายเตือนจากจอมโจรคิดก็ถูกส่งมา และนั่นหมายความว่า ผลงานชิ้นสำคัญชิ้นนี้จะต้องตกอยู่ในอันตรายและกำลงัจะถูกช่วงชิงไป

 

Conan-The-Movie-19-(11)Conan-The-Movie-19-(5)Conan-The-Movie-19-(4)

 

มีหรือ “เจ้าหนูโคนัน” หรือ “คุโด้ ชินอิจิ” ในร่างเด็กจะปล่อยให้สถานการณ์ทุกอย่างเป็นไปเช่นนั้น แต่เพราะสาเหตุอะไร? ทำไมจอมโจรผู้ที่ขโมยแต่เพชรเม็ดโตจึงหันมาให้ความสนใจภาพวาดชิ้นนี้ เบื้องลึกเบื้องหลังครั้งนี้เป็นอย่างไร? จอมโจรคิดอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมดขึ้น รวมถึงเหุการณ์เครื่องบินตกจริงหรือ? 

 

Conan-The-Movie-19-(9)Conan-The-Movie-19-(13)

 

 15 ตุลาคมนี้ พิสูจน์ความจริงกันได้ ในโรงภาพยนตร์.

 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

 

ขอขอบคุณที่มา : majorcineplex.com

By : Admin@no (แอดมินโนเอง)